- Nhiều bà mẹ hôm đó đã lập tức lôi con về nhà, họ lo ngại trẻ vị thành niên chứng kiến những màn giựt khuy áo phản cảm ấy dễ “hỏng người”… Sự việc diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Cuộc thi quái đản có một không hai nhằm PR sản phẩm trước công chúng.Trong vòng một phút, dùng một tay cởi xong nội y của 8 chị em sẽ trở thành người thắng cuộc, một kiểu PR lố lăng quá đà khiến nhiều bà mẹ lập tức lôi con về, giới chuyên gia thì đánh giá: Phản cảm!
Chị em đứng để anh em… giựt cúc nội y
Chiều 8/5 vừa, chương trình tuần văn hóa nội y được khai mạc tại bách hóa Moden, Thiên Hà, Quảng Châu đã thu hút sự chú ý của khá nhiều khách hàng. Tuy nhiên không khí ở đây chỉ trở nên “bùng nổ” thực sự khi có một hãng nội y tung ra chiêu PR độc nhất vô nhị: để anh em thi… cởi nội y chị em.
8 cô gái mặc váy ngắn, đeo mặt nạ và đã cởi áo ngoài đứng dàn hàng ngang khiến thiên hạ thi nhau chỉ trỏ và đưa ra nhiều lời bình phẩm. Tuy nhiên, cả 8 người đều trong tư thế… phòng vệ, bắt chéo cánh tay trước ngực. Có 8 khách hàng được lựa chọn tham gia trò chơi, trong đó có 6 người là nam.
8 chị em với lô gô sản phẩm trên cánh tay trần sẵn sàng chờ người lột nốt những gì còn lại. Quy định đưa ra là, trong vòng một phút, ai dùng một tay cởi được nội y của 8 chị em nhanh nhất, người đó sẽ giành chiến thắng. Không khí chợt vỡ òa khi MC phát lệnh bắt đầu. Cả 6 người đàn ông tham gia đều dùng chiêu bài duy nhất là dùng sức mạnh để giựt cúc! Một số người mẫu đã loạng quạng suýt ngã.
Cuộc thi kết thúc, người thắng cuộc là một cô gái trẻ 20 tuổi, đã cởi được 8 chiếc nội y trong vòng 21 giây. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc là một phiếu mua hàng trị giá 1000 nhân dân tệ, tương đương hơn 2 triệu tiền Việt Nam.
Nhiều bà mẹ lôi thốc con về nhà
Những tấm lưng trần thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đối với những người tiêu dùng trẻ tuổi, đặc biệt là nam thanh niên, hình thức tiếp thị, quảng cáo sản phẩm này tỏ ra khá hiệu quả. Tuy nhiên, có nhiều bà mẹ hôm đó đã lập tức lôi con về nhà, họ lo ngại trẻ vị thành niên chứng kiến những màn giựt cúc, giựt khuy áo phản cảm ấy dễ “hỏng người”.
“Người lớn xem còn biết phân biệt hay dở chứ đám trẻ con này thì làm gì biết. Để các cháu chứng kiến cảnh đó dễ hư người, tôi phải kéo con gái sang gian hàng khác” – Một phụ huynh chia sẻ.
Ông Bành Bành, một chuyên gia thuộc Viện Khoa học Xã hội Quảng Châu cho rằng hoạt động PR như trên sẽ chỉ mang lại sự ồn ào, tấp nập nhất thời, nhưng sẽ có hại đến hình ảnh thương hiệu của nhà sản xuất. Quảng cáo mà không vi phạm pháp luật và không trái với thuần phong mĩ tục mới mang lại