Đang có rất nhiều lý do để có thể nhận định 2PM tương lai sẽ trở thành DBSK thứ 2 của Châu Á…
Sau DBSK, hiện 2PM đang là những anh chàng được các công ty sản xuất âm nhạc thuộc hàng “đại gia” của Nhật để mắt tới.
Trong hai ngày 22 và 23/4 vừa qua, các đại diện của SONY, EMI và Avex đều đã có mặt trong những buổi ghi hình chương trình âm nhạc trực tuyến M!Countdown và Music Bank.
Các công ty này đều có vẻ hết sức quan tâm , quan sát chặt chẽ màn màn biểu diễn “Without U”, ca khúc chủ đề đang được 2PM dồn tâm sức quảng bá cho lần tái sân khấu gần đây sau một thời gian vắng bóng.
Các "đại gia" âm nhạc Nhật đang rất chú ý tới 2PM
Không chỉ vậy các “đại gia” âm nhạc Nhật cũng tới tham dự cả ngày hội Gia đình Corby Anycall do hãng Samsung tổ chức hôm 24/4 vừa qua để xem 2PM biểu diễn trong chương trình trên do nhóm nhạc này vốn là đại diện cho thương hiệu Corby bấy lâu nay.
Hiện tại đại diện các công ty âm nhạc lớn của Nhật đều tỏ ý quan tâm đặc biệt tới 2PM do hình tượng “thần tượng quái thú” bộc lộ vẻ nam tính của các anh chàng này đang gây được một cơn sốt mới, có sức hút cao.
Các công ty âm nhạc Nhật đều nhận định: “Hiện không có nhóm nhạc nào có phong cách như vậy ở Nhật cả”, điều này cũng đồng nghĩa với việc khả năng thành công của 2PM tại thị trường Nhật là rất cao.
2PM trong một quảng cáo với SNSD
Trước 2PM, DBSK là nhóm nhạc Hàn đã gây được tiếng vang và có được sức hút mạnh mẽ tại Nhật Bản nhưng những vấn đề gần đây dẫn đến việc nhóm tạm thời ngừng hoạt động dưới danh nghĩa DBSK đã khiến các “đại gia” trong làng giải trí Nhật phải lên kế hoạch tìm kiến những ngôi sao mới từ Hàn Quốc để tiếp tục kế thừa những thành công có được.
Theo công ty đại diện của 2PM là JYP Entertaiment thì công ty này cũng đang muốn tấn công vào thị trường âm nhạc Nhật. Điều này đã thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ 2PM, với sự săn đón từ các “đại gia” âm nhạc Nhật cùng định hướng từ JYP, rất có thể 2PM sẽ trở thành một DBSK thứ 2 của Châu Á.